Máy co màng nhiệt được sử dụng nhiều trong công nghiệp sản xuất thực phẩm. Điện máy Đại Nam cung cấp tới quý khách hàng máy co chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thiết kế hiện đại, uy tín từ mẫu mã sản phẩm đến chất lượng. Máy co màng là sự lựa chọn hợp lý trong công nghiệp thực phẩm, bọc và bảo quản sản phẩm được nguyên vẹn.

máy co màng

Đặc điểm chung của các loại máy co màng

Máy co màng là thiết bị được biết đến với chức năng là đóng gói và co màng sản phẩm. Bằng cách sử dụng nhiệt để rút màng co, giúp sản phẩm được cố định chắc chắn. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ bảo vệ sản phẩm an toàn, ngăn được bụi bẩn và có tính thẩm mỹ cao.

Máy co màng là thiết bị đóng gói cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội. Giúp hỗ trợ tối đa công đoạn bọc màng sản phẩm, thực phẩm cho con người trong quá trình làm việc. Đây là dòng máy thuộc dạng máy đóng gói và sử dụng phương pháp gia nhiệt để rút gọn thu nhỏ lớp màng PP, PVC, POF hay PE bao bọc đóng gói bên ngoài sản phẩm.

Máy co là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất sản phẩm. Máy được thiết kế dạng nằm. Loại máy đóng gói rút màng co này giúp các doanh nghiệp cho ra thành phẩm với tốc độ nhanh hơn. Nhờ đó, sản phẩm ra đời có tính thẩm mỹ cao hơn, chắc chắn hơn, bền hơn.

>>>>>>>Tham khảo: máy thái thịt

Phân loại máy co màng

Máy co màng công nghiệp tự động

máy co màng

Máy co màng công nghiệp tự động được thiết kế dễ sử dụng, cùng với hệ thống nguồn và bộ điều khiển thân thiện với người sử dụng. Máy có khả năng giúp tiết kiệm được nhân công đóng gói cũng như chi phí và điện năng tiêu thụ, tiết kiệm thời gian hơn trong dây chuyền sản xuất.

Máy co tự động người sử dụng có thể tự điều chỉnh tốc độ băng tải và nhiệt độ dễ dàng. Máy dựa trên công nghệ mới nên có năng suất làm việc ổn định, tiết kiệm điện. Được gia công từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, phù hợp dùng trong các nhà máy, xí nghiệp có quy mô vừa và lớn.

Máy conhiệt sử dụng một loại màng chuyên dụng, nilon mỏng sẽ co lại khi nhiệt độ cao, loại màng co này thường dùng nhiều để bọc hàng hóa, sản phẩm,…nhằm tránh những tác động như ẩm, nhiệt, và những tác động trong quá trình vận chuyển cũng như cất giữ sản phẩm. Sản phẩm được cất giữ trong màng sẽ luôn giữ được sạch sẽ, ít hư hại hây ẩm mốc…

Máy co màng cầm tay

máy co màng

Máy co màng cầm tay là loại máy giá rẻ, được thiết kế đơn giản, có kích thước nhỏ và nhẹ. Chủ yếu dùng co màng cho chai, hộp, bọc nắp chai, túi bánh kẹo,… Bên cạnh đó, máy cũng có nút chức năng chỉnh tốc độ và nhiệt độ cho từng loại sản phẩm. Máy phù hợp sử dụng ở quy mô kinh doanh nhỏ, lẻ. Thời gian hoàn thiện lâu hơn. Máy còn dùng làm tan chảy các mối hàn kim loại. Hỗ trợ uốn các loại ống bằng nhựa, làm khô sơn, khò thủy ngân, chì,…

Ứng dụng của máy co màng

Máy co màng là dòng máy đóng gói sản xuất quan trong trong hệ thống dây chuyền khép kín. Máy chuyên dùng để co bọc lớp màng ngoài cho các sản phẩm dạng hộp như thuốc, mỹ phẩm,…Ngoài ra máy còn dùng bọc màng co sách, chai nước, nắp chai,…lớp chân không quanh sản phẩm sẽ được rút hết và bọc lên một lớp nhựa bao xung quanh để bảo đảm an toàn cho sản phẩm.

Máy co màng bình nước tinh khiết, Máy co màng sổ sách, máy co màng đồ hộp , máy bọc màng hộp chè, máy bọc màng hộp bánh kẹo… khả năng ứng dụng của máy co màng rất rộng, trong mọi lĩnh vực đều cần dùng đến máy co màng.

Ưu điểm của các dòng máy co màng

Máy co màng nhiệt đảm bảo an toàn cho sản phẩm

Sử dụng máy co màng bảo vệ hàng hóa bên trong giúp chống nước, bụi bẩn khó có thể xâm nhập vào sản phẩm bên trong đặc biệt với những sản phẩm là các linh kiện, ẩm mốc,… Ngoài ra, màng co được thiết kế khóa, giúp người dùng dễ dàng kiểm tra, tháo gỡ nhanh chóng mà không cần phải cắt bỏ màng.

Sản phẩm bên trong máy được niêm phong kỹ càng, có độ chắc chắn cao. Tạo ra sự yên tâm cho người tiêu dùng. Có thể bảo quản tốt hơn, không lo bị hỏng trong quá trình vận chuyển. Đảm bảo không mất đi hình dạng, chất lượng nguyên bản của sản phẩm. Vừa giữ sản phẩm không bị bám bụi bẩn vừa ngăn chặn được các loại kiến, mối phá hại, nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Máy co màng sử dụng đơn giản, thao tác dễ dàng

Khi sử dụng máy bọc màng thì việc vận hành máy hết sức đơn giản. Máy có thể chỉ cần 1-2 nhân viên vận hàng, tiết kiệm được chi phí thuê lao động đồng thời đem lại năng suất cao.

Các sản phẩm máy co màng chất lượng cao tại Điện máy Đại Nam

máy co màng

Máy co màng 400×200, với độ cao 20cm và độ rộng 40cm đang là dòng máy co màng phổ biến nhất hiện nay.

Máy co màng 300×150, có hầm co cao 150mm và chiều rộng là 300mm,phù hợp với các hộ muốn co sản phẩm có kích thước nhỏ và vừa.

Máy co màng sản phẩm 400×350, có chiều rộng khoang buồng là 400mm và chiều cao là 350mm.

Máy co màng bình nước 20 lít, kích thước 400×500 chuyên dụng cho sản phẩm với kích thước lớn.

Máy co màng thủ công, với kích thước nhỏ gọn,giá thành phải chăng,phù hợp với nhu cầu sản xuất của các hộ kinh doanh nhỏ và vừa.

Máy co màng BS3015

Máy co màng BS4020

>>>>>>>Tham khảo: máy hút chân không

Đơn vị cung cấp máy co màng chất lượng cao, uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, trong lĩnh vực máy móc công nghiệp thực phẩm. Chúng tôi cam kết mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Sản phẩm máy co màng được cung cấp bởi Điện máy Đại Nam, được nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên đai, nguyên kiện, đa dạng về mẫu mã, kích thước làm hài lòng nhiều khách hàng.

Các sản phẩm mà công ty Đại Nam cung cấp đa dạng về mẫu mã,sản phẩm,lẫn kiểu dáng,nhưng chúng tôi luôn hướng tới những dòng máy chất lượng chứ không chạy theo giá thành để làm mất uy tín của công ty. Máy hút chân không,máy hàn miệng túi,máy in hạn sử dụng,máy đóng đai,máy thái thịt,máy bọc màng thực phẩm,máy cưa xương,lò nướng xúc xích,bếp chiên khoai tây,máy hút chân không chè,… là những dòng máy đặc trưng mà công ty máy Đại Nam đang cung cấp.

Để giải đáp hết thắc mắc, mua hàng, bảo quản máy co màng quý khách hàng vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Thương Mại Và Dịch Vụ ĐẠI NAM

DC:Số 250 Phố Minh Khai,Hai Bà Trưng,HN

HOTLINE:0986 982 710 – 0949 28 18 18

Mail: Maydonggoidainam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐIỆN MÁY ĐẠI NAM 0968637088 0949281818