Điện Máy Đại Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy thái thịt tươi sống và máy thái thịt đông lạnh các loại được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Ngoài cung cấp máy chúng tôi còn nhận sửa thái thịt tươi sống và máy thái thịt đông lạnh các loại, tùy vào mức độ hỏng nặng hay nhẹ mà Điện máy Đại Nam sẽ báo giá sửa từng hạng mục trước cho khách hàng. Để khách hàng nắm rõ xem máy bị hỏng bộ phận nào và có nên thay hay không.

Địa chỉ sửa máy thái thịt uy tín
Địa chỉ sửa máy thái thịt uy tín

Một số vấn đề bạn thường gặp với chiếc máy thái thịt

  • Hỏng linh kiện: một số công tắc nhấn, công tắc cảm ứng hay tụ bị hỏng -> thay thế mới
  • Rò điện: máy thái thịt chín có vỏ làm bằng hợp kim nhôm nên có thể bị rò điện nếu không xử lý tốt -> xử lý cách điện mô tơ, xử lý rò điện
  • Máy bị kẹt thịt trong quá trình thái lát. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do miếng thịt chín bạn cắt có lẫn da, sụn hay gân dẫn đến tình trạng máy bị kẹt.
  • Dây curoa của máy thái thịt bị dãn ra khiến cho chất lượng cắt của máy không còn được hiệu quả như ban đầu. Việc sử dụng máy thường xuyên với tần suất lớn và máy sử dụng đã qua một thời gian dài cũng là nguyên do dẫn đến tình trạng này.
  • Lỗi bị mòn bạc đồng ở bộ phận thanh trượt, xảy ra sau một gian dài sử dụng

Cách khắc phục lỗi khi dùng máy thái thịt

Máy thái thịt gồm 2 bộ phận chính là động cơ và dao đi theo máy. Phần động cơ mình có thể khắc phục sửa hoặc đi quấn lại motor một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Dia Chi Sua May Thai Thit Dong Lanh Va Tuoi Song 1

Còn phần dao, nhiều trường hợp dao cùn quá khách hàng phải thao một bộ dao mới để máy vận hành trơn chu hơn. Nhiều bộ dao chưa bị cùn vẫn có thể mài lại cho sắc và có thể sử dụng lại bình thường.

Đối với tình trạng lỗi máy bị kẹt, bạn nên tắt máy đi, ngắt nguồn điện và tiến hành kiểm tra máy kẹt ở đâu. Tiến hành lấy miếng thịt đang kẹt ra khỏi máy và tiến hành sử dụng như bình thường, tuy nhiên bạn cũng nên kiểm tra cả phần thịt cần cắt để xem chúng có bị dính da hay sụn, xương hay không.

Điện máy Đại Nam – Địa chỉ sửa máy thái thịt chín và tươi sống?

Với các lỗi thông thường như trên, bạn có thể tư xử lý tại nhà hoặc liên hệ tới Hotline của Điện máy Đại Nam để bộ phận kỹ thuật hướng dẫn bạn làm. Nhưng nếu máy thái thịt tươi sống xảy ra lỗi quá nguyên trọng, thì bạn hãy mang máy đến trung tâm bảo hành để sửa chữa kịp thời, không làm gián đoạn việc kinh doanh.

Điện máy Đại Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp và bảo hành các loại máy thái thịt, đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề liên quan trong quá tình bạn sử dụng.

Ngoài ra, để mua máy thái thịt tươi sống chất lượng tốt, bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm tại Điện máy Đại Nam để được tư vấn.

Điện máy Đại Nam cũng có đa dạng các dòng máy chế biến thịt khác như máy cưa thịt đông lạnh, máy xay thịt, máy xay giò chả,…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐIỆN MÁY ĐẠI NAM 0968637088 0949281818