Nhờ công dụng đóng gói sản phẩm an toàn và tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm mà máy hàn túi giấy kraft ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều loại máy hàn khác nhau cũng khiến người tiêu dùng trở nên bối rối khi phải lựa chọn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra loại máy hàn miệng túi phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn nhé! 

Máy hàn túi giấy phổ biến 
Máy hàn túi giấy phổ biến

Máy hàn miệng túi giấy là gì?

Máy hàn miệng túi giấy kraft là 1 loại máy sử dụng nhiệt độ để làm nóng chảy mép túi nilong, sau đó ép kín lại để bảo quản thực phẩm hoặc đồ dùng. Bằng cách này, sự xâm nhập của  không khí và vi sinh vật sẽ bị ngăn cản, giúp giữ cho sản phẩm luôn tươi mới và đảm bảo chất lượng trong thời gian dài nhất.

2
Máy hàn miệng túi giấy kraft

Lợi ích của máy hàn miệng túi? 

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, máy hàn túi giấy không chỉ đơn giản để đóng gói mà còn được tích hợp để mang lại cho khách hàng những lợi ích bổ sung khác.

3
Lợi ích của máy hàn túi giấy

Tích hợp in in ngày sản xuất và hạn sử dụng 

Với một số loại máy hiện nay, máy được thiết kế thêm chức năng để khi hàn, ngày sản xuất và hạn sử dụng được in tự động lên mép túi. Điều này giúp cho người sản xuất giảm bớt các khâu trong công đoạn đóng gói.

An toàn khi sử dụng 

Vỏ máy hàn thường được làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt và cách điện để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, nguồn điện sẽ tự động ngắt sau khi hết thời gian hẹn giờ hoạt động, tránh nguy cơ cháy nổ và lãng phí nguyên liệu. 

Đa dạng công năng 

Ngoài sử dụng trong ngành thực phẩm, bạn cũng có thể dùng để gia nhiệt các loại túi cất giữ thuốc men, phim ảnh, tư liệu… khỏi bị hư hỏng khỏi những tác động của môi trường. 

Các loại máy hàn túi giấy phổ biến 

Hiện nay, có 3 loại máy hàn phổ biến nhất: máy hàn miệng túi dập tay, máy hàn miệng túi dập chân, máy hàn miệng túi liên tục. Mỗi loại máy đều có những ưu điểm riêng đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Máy hàn miệng túi dập tay 

Máy hàn miệng túi dập tay là loại máy thủ công, sử dụng lực của tay để ép và hàn kín miệng túi. Loại máy này phù hợp với các hộ gia đình hoặc các cửa hàng kinh doanh với nhu cầu đóng gói quy mô nhỏ. 

4
Lợi ích của máy hàn túi giấy

Ưu điểm lớn nhất của máy là có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và dễ dàng mang theo đến nơi cần hoạt động. Bên cạnh đó, giá thành rẻ, tiêu thụ ít điện năng cũng là điểm cộng cho sản phẩm này. 

Tuy nhiên, cũng do sự nhỏ gọn nên loại máy này có năng suất thấp và chỉ có thể hàn được các loại túi giấy chứ không hàn được các túi bạc hay túi nhôm. 

Máy hàn miệng túi dập chân 

Máy hàn miệng túi dập chân sử dụng lực của chân (thao tác đạp chân) thay vì lực tay để ép túi và tiến hàng gia nhiệt miệng túi. Loại máy này phù hợp với các xưởng sản xuất vừa và nhỏ. 

 

5
Lợi ích của máy hàn túi giấy

Điểm vượt trội của máy dập chân so với máy dập tay chính là ở sự ổn định và hiệu suất làm việc cao. Máy có thể hàn được hầu hết các chất liệu túi (túi nilong, túi giấy, túi bạc, túi nhôm, túi zip…) với số lượng lớn trong thời gian ngắn. 

Máy hàn miệng túi liên tục

Máy hàn miệng túi liên tục được thiết kế để hàn kín mép tự động, không cần nhiều thao tác của con người, thường được sử dụng trong các xưởng sản xuất quy mô lớn. Người dùng chỉ cần đưa bao bì lên băng chuyền, cài đặt nhiệt độ và tốc độ là máy sẽ tự động hoàn thành công việc. 

5
Máy hàn miệng túi giấy liên tục

6

Ưu điểm dễ thấy của loại máy này là công suất lớn, có khả năng vận hành liên tục trong nhiều giờ. Máy cũng có thể đóng được nhiều loại túi với chất liệu khác nhau, độ dày mỏng khác nhau mà vẫn giữ được đường hàn đều và đẹp. 

Nhược điểm lớn nhất của máy hàn tự động là giá thành cao và yêu cầu không gian đặt máy. 

Lưu ý khi mua máy hàn túi giấy

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp máy hàn túi giấy với nhiều mức giá khác nhau. Có nhiều nơi cung cấp sản phẩm không đảm bảo, máy vừa hoạt động được thời gian ngắn đã cần thay mới, sửa chữa. Vì thế, khi tìm mua, khách hàng cần lưu ý

  • Tìm mua sản phẩm của công ty để có hướng dẫn sử dụng và bảo hành đầy đủ, chu đáo, tránh hàng nhái.
  • Khi mua cần có hóa đơn chứng từ đi kèm sản phẩm. 

Nếu bạn còn đang phân vân khi chọn mua hàng, thì Điện Máy Đại Nam sẽ là một địa chỉ uy tín dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, sản xuất các loại máy móc, Đại Nam cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. 

7
Mua máy hàn túi giấy chất lượng

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho khách hàng lựa chọn, dịch vụ chăm sóc khách hàng và những chính sách bảo hành, đổi trả của chúng tôi đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng. 

Nhanh chóng truy cập website https://dienmaydainam.com/ để tìm hiểu về sản phẩm, hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 0986 982 710 để nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐIỆN MÁY ĐẠI NAM 0968637088 0949281818