Việc đầu tư lò quay vịt hay còn gọi là lu quay vịt đang dần trở thành xu thế hiện nay. Việc quay vịt bằng lu đảm bảo vịt chín đều và đẹp hơn rất nhiều so với nướng bằng xích than. Thêm vào đó việc nướng bằng lu giúp nướng một lần được nhiều hơn và đảm bảo an toàn vệ sinh hơn. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu dòng lu inox phi 80 và phi 90 chất lượng cao được phân phối bởi điện máy đại nam

lò quay vịt phi 80 inox

lò quay vịt phi 80 được nhiều hộ kinh doanh sản xuất tin dùng

Lò quay vịt hiện đại, trong đó bán chạy nhất là lò quay vịt INOX, được rất nhiều người quan tâm không chỉ có tính năng quay đa dạng nguyên liệu, độ bền cao mà còn có mức giá hợp lý. Hơn thế nữa, mua lò quay vịt tại Điện Máy Đại Nam, bạn còn được hưởng chế độ bảo hành, sửa chữa cực kì ưu đãi so với thị trường.

Điện Máy Đại Nam giới thiệu các dòng lu quay gà vịt bán chạy trên thị trường là dòng lò quay vịt có kính  và lò quay vịt inox. Các cơ sở có nhu cầu trưng bày vịt quay thì nên lựa chọn dòng có kính. Còn lại, các lò quay này đều có năng suất và sử dụng nhiên liệu giống nhau. 

Lò quay vịt bằng than/ gas đường kính 80 cm cho năng suất: 6 – 8 con/mẻ.
Lò quay vịt dùng than/ gas đường kính 90 cm cho năng suất: 10 – 12 con/mẻ.

lò quay vịt phi 90 inox

Lò quay vịt phi 90 chất liệu cao

So sánh giữa lu quay vịt inox và lò quay vịt có kính: 

Với lò quay gà vịt inox không kính, toàn bộ thân lò được làm từ chất liệu inox 2 lớp cách nhiệt tốt, chắc chắn, bền bỉ vượt trội. Lớp bông cách nhiệt ở giữa giúp hạn chế nhiệt lượng thoát ra bên ngoài gây nóng thành lò. 

Sở hữu toàn bộ những ưu điểm của lò quay gà vịt inox, lò quay quay gà vịt có kính được đánh giá cao bởi sự sang trọng, hiện đại và thẩm mỹ. Tiện dụng của chiếc lò này là vừa có thể quay nướng vừa quan sát được quá trình quay qua lớp kính cường lực trong suốt, chịu nhiệt tốt. Thực phẩm trong lò sẽ trở nên bắt mắt, thu hút khách hàng. 

cảm ơn máy hút chân không dzq400

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM

HOTLINE :0986 982 710 – 0949.28.18.18

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐIỆN MÁY ĐẠI NAM 0968637088 0949281818