Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, chế tạo và cung cấp nhập khẩu máy công nghiệp. Điện Máy Đại Nam chúng tôi luôn là lựa chọn số 1 tại Việt Nam. Việc in ngày sản xuất và hạn sử dụng lên chai lọ là điều bắt buộc đối với các cơ sở sản xuất lẫn người tiêu dùng khi mua sản phẩm, chúng ta đặc biệt hay quan tâm đến ngày sản xuất cũng như hạn sử dụng. Nó giúp người tiêu dùng căn cứ xem sản phẩm có còn sử dụng được hay không. Bất kể là những sản phẩm tiêu dùng nào như: mắm, muối, thực loại, sữa tắm hay các loại mỹ phẩm,…

máy in hạn sử dụng

Máy in date có 2 dòng,ngày sản xuất và hạn sử dụng bằng mực đen rõ ràng

Và máy in date (máy in ngày sản xuất hạn sử dụng) chính là máy giúp hoàn thành công đoạn cuối cùng này khi đưa ra ngoài thị trường. Điện Máy Đại Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong việc chế tạo sản phẩm chế tạo loại máy này. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại máy thông dụng được nhiều người lựa chọn và giúp bạn chọn được loại thích hợp nhất.Trên thị trường có rất nhiều dòng máy in date,tùy từng sản phẩm lẫn nhu cầu sản xuất mà Quý Khách hàng lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu sản xuất của mình.

Chúng tôi xin giới thiệu dòng máy indate DY8 .Một trong những dòng máy thông dụng nhất hiện nay

Sản phẩm máy in date dập tay DY8 là loại được phát triển thêm trên nền DY5. Và chuyên sử dụng để in ngày sản xuất, hạn sử dụng được trên nhiều chất liệu hay nhiều nhãn mác khác nhau.Nguyên lý hoạt động đơn giản, chỉ cần cắm điện và chờ trong khoảng thời gian 4 – 5 phút. Đến khi nhiệt độ đã đủ nóng thì bạn chỉ cần dập xuống in lên là thành công.

máy in date dy8

Theo thống kê,dòng máy dy8 là dòng máy in date được khách hàng dùng nhiều nhất

Thông số kỹ thuật của máy in date dập tay DY8 :

– Model : DY-8
– Kích thước máy : 290 x 195 x 270 mm
– Điện nguồn: 220V /50 Hz
– Tổng công suất: 80 W
– Nhiệt độ làm việc lớn nhất: 2000C
– Trọng lượng : 2,6Kg
– Xuất xứ : Trung Quốc

Máy in date bán tự động HP241 B

Thông số kỹ thuật máy in hạn sử dụng HP241B:
– Model : HP-241B
– Kích thước máy : 350 x 325 x 287 mm
– Tốc độ in : 30-100 sản phẩm /phút
– Điện áp : 220 V/50 Hz
– Công suất :200 W
– Độ rộng cuộn mực : 30 mm
– Kích thước chữ in : Cao 4 x Rộng 2mm.
– Trọng lượng :11 kg
– Xuất xứ :Trung Quốc

máy indate
Sản phẩm máy in date bán tự động HP 241B cũng hoạt động giống như máy in date dập tay DY8 sử dụng máy dụng mực nhiệt để in lên sản phẩm. Tuy nhiên thì nó có kích thước to hơn máy DY8. Và khi sử dụng đóng gói thì ta không cần phải nhấn tay vì máy có 3 chế độ tự động. Ngoài ra bạn có thể gạt bằng tay,..Thích hợp sử dụng trong mô hình quy trình sản xuất chuyên nghiệp.

Cả 2 dòng máy indate trên đều có tác dụng in trên giấy,tem nhãn,túi bóng kính, những vật bằng phẳng và mỏng. Ngoài máy in date chúng tôi còn phân phối các dòng máy thái thịt,máy cưa xương,máy đóng đai thùng

Tuy nhiên thì khách hàng có thể kết hợp đồng bộ trên dây chuyền sản xuất của Điện Máy Đại Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng may in date cũng như giá thành cạnh tranh trên thị trường.

cảm ơn máy đóng đai kzb-1

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MAI & DỊCH VỤ ĐẠI NAM
HOTLINE :0986 982 710 – 0949.28.18.18

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐIỆN MÁY ĐẠI NAM 0968637088 0949281818