Trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn thì miếng thịt vừa đều, vừa đẹp mắt sẽ thu hút được nhiều khách hàng.Trong các dòng máy thái thịt nói chung và Máy thái thịt bò nói riêng chắc chắn là công cụ đắc lực để giúp cho những đầu bếp và những người nội trợ trong gia đình chế biến các món ăn ngon, đẹp mắt hơn.Không chỉ thái những miếng thịt đẹp,máy thái thịt còn giúp giảm nhân công sản xuất.Ngoài phân phối máy thái thịt ở Hà nội,chúng tôi còn cung cấp máy thái thịt ở các tỉnh thành phía bắc,miền trung và nam
 

máy thái thịt bò giá rẻ

Việc thái thịt bằng máy giúp miếng thịt được đều,đẹp và bắt mắt hơn

Trong cuộc sống hiện nay, việc lựa chọn và chế biến tốt các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng là điều vô cùng cần thiết. Việc chuẩn bị thật chu đáo các nguyên vật liệu sẽ giúp cho quá trình chế biến được trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn, món ăn được chế biến cũng được đảm bảo nguồn dinh dưỡng hơn. Để công việc nấu nướng được trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chúng tôi xin được giới thiệu một sản phẩm công nghệ cao, đó là máy thái thịt bò đông lạnh

Một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng không thể không có thịt, loại thực phẩm giúp cung cấp năng lượng, chất đạm cho cơ thể. Và thái thịt là công đoạn vô cùng quan trọng, điều này quyết định đến việc đảm bảo thành phần chất dinh dưỡng trong các món ăn. Đặc biệt là trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn thì thái thịt vừa đều, vừa đẹp mắt sẽ thu hút được nhiều khách hàng. Máy thái thịt bò giá rẻ chắc chắn là công cụ đắc lực để giúp cho những đầu bếp và những người nội trợ trong gia đình chế biến các món ăn ngon, đẹp mắt hơn.

máy thái thịt bò đông lạnh

Máy thái thịt gồm 2 dòng,máy thái thịt tươi sống và máy thái thịt bò đông lạnh es-250

Máy thái thịt giá rẻ là sản phẩm của công nghệ hiện đại, giúp thái thịt bò, thịt lợn cũng như các loại thịt tươi sống khác thành các miếng mỏng, đều, vừa, đẹp và còn có thể dùng trong việc thái lát hoa quả. Máy được thiết kế nhỏ gọn nhưng có công suất lớn, họat động êm, dễ dàng sử dụng và đem lại năng suất cao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, Công Ty Điện máy Đại Nam xin cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chức năng tốt, sử dụng dễ dàng, các máy móc thiết bị phục vụ tốt nhất cho cuộc sống hàng ngày.

máy xay thịt

Ngoài máy thái thịt,công ty Đại Nam còn cung cấp máy xay thịt HD12

Máy thái thịt bò giá rẻ của Công Ty Điện máy Đại Nam chắc chắn sẽ giúp cho công việc thái thịt trở nên thật nhanh, thật an toàn. Máy sẽ càng cần thiết hơn khi được sử trong các nhà hàng, khách sạn,… bởi cần phải cung cấp lượng thịt lớn trong khoảng thời gian có hạn và chỉ cần ít nhân viên. Các miếng thị thái  đều đẹp sẽ tạo nhiều cảm hứng cho người nấu ăn và cho cả người thưởng thức các món ăn.

Khách hàng muốn biết thêm về máy thái thịt đông lạnh tự động cũng như các thiết bị máy móc chuyên dùng khác xin liên hệ trực tiếp với Công Ty Điện máy Đại Nam qua số điện thoại: 0986 982 710 hoặc 0949.28.18.18 .Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp thêm thông tin cho các thiết bị máy móc của công ty chúng tôi. Chúng tôi rất hân hành khi quý khách ưa thích và sử dụng các sản phẩm công nghệ cao của Công Ty Điện máy Đại Nam.

cảm ơn máy thái thịt

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐIỆN MÁY ĐẠI NAM 0968637088 0949281818